Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hãng Bitdefender ra mắt phần mềm diệt virus cho Android

Bữa qua , Bitdefender chính thức ra mắt các dòng sản phẩm Bitdefender 2014 dành cho máy tính và đặc biệt lần đi hàng đầu hãng này ra mắt dòng sản phẩm trông coi không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho phôn Android tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ uy tín 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội phân phối chính hãng Sky A850 Hàn Quốc - dien thoai sky a850 chinh hang - Liên hệ 0466812222 để được giá tốt 

Đại diện Bitdefender tại Việt Nam
Đại diện Bitdefender tại Việt Nam

Trong sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam , đại diện Bitdefender cho biết hãng đang đẩy mạnh dòng sản phẩm bảo mật dành cho thiết bị phôn Android vốn đang chiếm khoảng 60% thị phần phôn sáng dạ tại Việt Nam và dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm tới.

Trong gói sản phẩm với 3 dòng sản phẩm chính: Anti-theft , Parental Control , và Mobile Security được Bitdefender tích hợp những công năng chuyên sâu như: theo dõi và chặn web , ứng dụng; Theo dõi và khóa áp dụng tin nhắn , thực hành cuộc gọi; Giám sát mạng từng lớp an toàn; Định vị cả thế giới dựa vào GPS; Chống trộm cho thiết bị , v.v.

Đánh giá Sky A830 theo những tiêu chí nào? Tham khảo bài viết tại - sky a830 ha noi - Hoặc liên hệ 0466812222 nếu có nhu cầu tư vấn

Bitdefender cho biết đây là lần đi hàng đầu hãng này tạo giao diện phần mềm bằng tiếng Việt. Và , hãng này chính xác năm 2014 sẽ là một năm bản lề đánh dấu bước phát triển quan yếu của Bitdefender tại Việt nam nhằm tranh đua với nhau với các đối phương Bkav , Kaspersky…

chia sẻ với báo giới , đại diện Bitdefender cho biết chiến lược phát triển kinh dinh của hãng trong năm tới sẽ nhấn mạnh tới tất cả các thị trường từ thị trường bán sỉ , thị trường doanh nghiệp.

Hãng này cũng lựa chọn công ti TNHH Amphonet ERM ( Vietnam ) là nhà phân phối độc quyền. Công ti đã xây dựng màng lưới đối tác chiến lược với các nhà phân phối chính thức như Viettel , FPT , Pico , VienthongA.

Tham khảo bài đánh giá Sky A850 Hàn Quốc vô cùng hữu ích - sky a850 ha noi - Liên hệ 0466812222 để mua máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét