Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ứng dụng tra từ điển cho iPhone

SnapNSee là áp dụng dành riêng iPhone/iPod và nó có chức năng tận dụng camera trên hai thiết bị này để giúp người dùng tra tự vị nhanh hơn. Cụ thể hơn là sao , khi nhìn thấy một từ tiếng Anh ở đâu đấy mà bạn không biết nghĩa là gì , chỉ cần bật SnapNSee lên và hướng camera vào từ đó để tìm nghĩa. SnapNSee cung Đem cho người dùng ba bộ tự vị chính bao gồm: Anh-Anh , Anh-Việt và Việt-Anh , điều này đồng nghĩa với việc bạn có khả năng soi lên một từ tiếng Việt để dịch qua tiếng Anh và trái lại. Thực tế cách hoạt động của SnapNSee khá giống với app Google Translate trên các smartphone Android , tuy nhiên áp dụng của Google cho phép chúng tôi dịch một đoạn văn dài , trong lúc SnapNSee chỉ dịch từng từ một.

Tham khảo giá bán LG Optimus GK các phiên bản chính hãng tại Hà Nội. Tham khảo tại: LG Optimus GK chính hãng- 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 0466812222

1.


Sau một vài lần dùng thử , mình thấy SnapNSee hoạt động khá tốt và tỷ lệ nhận không đúng từ là khá thấp. Với các từ tiếng Anh , SnapNSee tợ hồ nhận diện được hầu hết , tuy nhiên chốc chốc nó chỉ nhận một chữ cái , Xin từ được nguyên từ. SnapNSee có khả năng dịch được cả các từ tiếng Anh thêm "s" , "es" hay "ing" , áp dụng sẽ tự động đưa về từ nguyên mẫu rồi cho ra kết quả.

Hướng dẫn cài theme đơn giản cho iPhone 4/4s/5. Tham khảo tại: huong dan cai theme cho iphone - 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985023023

Với Việt-Anh , chúng tôi có khả năng dịch được một cụm từ , ví dụ như "máy tính" , "tiền tệ'. Giả dụ các bạn đưa "dấu hồng tâm" vào giữa chữ "máy" và "tính" nó sẽ cho ra "computer" , tuy nhiên khi chỉ soi vào riêng chữ "máy" , nó sẽ hiện chữ "machine".

Về áp dụng thực tế , theo ý kiến của mình , SnapNSee chỉ thật sự bổ ích khi các bạn đang không rảnh tay và đang cần tra tự vị gấp. Còn các trường hợp còn lại , mình nhận thấy việc nhập liệu bằng tự vị vẫn tỏ ra bổ ích và nhanh hơn , ta cũng có khả năng tìm được nhiều ví dụ , nhiều từ đồng nghĩa hơn.

Một số thông cáo thêm về SnapNSee: Đây là áp dụng vừa đạt giải ở mảng áp dụng dành cho di động ( hào kiệt Đất Việt 2013 ). SnapNSee do anh Trần Việt Hùng , trưởng nhóm tác giá i3dots , nghĩ ra ý tưởng và phát triển. Ngày trước vào năm 2012 , SnapNSee cũng đã gặt hái được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi về kế hoạch kinh doanh tại Đại học Lowa.

Địa chỉ unlock samsung galaxy note 2 mã sc-02e xách tay Nhật Bản tại GIAIMADT. Xem thêm tại: unlock samsung galaxy note 2 docomo Liên hệ 0985023023 để được giá tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét