Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Ra mắt điện thoại siêu sang của Dior tại Việt Nam



Sau loạt chế phẩm Tag Heuer Meridiist , Atelier Haute Communication lại nối gây để ý khi vừa làm mối mẫu điện thoại siêu sang mang tên Dior Rêverie ở việt nam. Điều tạo nên mức giá "siêu đắt" trên là thiết kế tinh xảo dùng nhiều nguyên liệu đắt tiền với 1.539 viên kim cương , bên cạnh việc gắn liền với thương hiệu thời trang hàng hiệu nổi tiếng.
Msmobile xin giới thiệu đến sản phẩm điện thoại LG Optimus LTE2 thông minh- điện thoại LG Optimus LTE2 Hàn Quốc - Sản phẩm được phân phối chính hãng, bảo hành 12 tháng tại 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Tại Việt Nam, sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Dior Rêverie được bán ra chính thức, hiện đang được trưng bày ở Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
uyển nhiên trong tiếng Pháp , Rêverie có ý nghĩa là sự mơ mộng , chế phẩm của Dior có thiết kế chuyên biệt so với các điện thoại bình thường. Nó bao hàm 99 mảnh công kiện khác nhau tạo ra từ những nguyên liệu quý và đắt tiền như đá pha lê Sapphire , thép không gỉ , vàng , kim cương thậm chí là cả gỗ xà cừ... Dù rằng , tất thảy đều được chế tác và sau đó lắp ghép thủ công hoàn toàn tại Pháp.
Để sử dụng được iphone 5 các mạng, đến với trung tâm GIAIMADT -  Unlock iPhone 5 các mạng - Cam kết không tháo máy. Đến với trung tâm tại 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
chuyên biệt , phần mặt sau được thiết kế với các đường hoạt chất vàng trắng 18 carat dạng nan cài ( Cannage ) đặc trưng của hãng thời trang Dior. Bề mặt được khảm trai trắng sau đó đính tới 1.424 viên kim cương lóng lánh tổng cộng 6 carat , xếp lại tạo ra hình bông tuyết. Cả cạnh viền ở hai bên cũng được làm phẳng , khảm trai rồi đính thêm 112 viên kim cương đều trên hai phím tăng giảm âm lượng.
Ở mặt trước , ngoài Sapphire đen bóng và phẳng phủ kín tất màn hình cảm ứng 3 , 2 inch , Dior còn đính thêm hai viền kim cương 0 , 02 carat ngay trên phần loa thoại. Riêng ở đỉnh máy , một viên kim cương lớn 0 , 12 carat cắt hình hoa hồng được dùng làm luôn nút nguồn của máy.
IMG-3079-JPG-1378112888.jpg
biên sưæ ng thiết kế hào hoa và tinh xảo , mẫu điện thoại siêu sang Rêverie còn mang giao diện phần mềm cùng âm thanh mang phong cách đặc trưng của Dior. Các tượng trưng như chụp hình , quay phim , thư viện ảnh... đều gắn liền những bộ sưu tập thời trang của thương hiệu này , hoặc được thiết kế lạ mắt liên hệ ngay đến kinh kỳ thời trang lừng danh , Paris. Phần âm thanh nhạc chuông , những cái tên như Muguet , New Look , Tapis Rouge , Montaigne… quen thuộc với bồ thích Dior.
Ghé thăm blog điện thoại LG của chúng tôi để tham khảo bài viết reset LG E400 - xem thêm - Bài đi kèm video hướng dẫn rất trực quan. Click để xem
không được tích hợp hệ điều hành , nhưng Dior Rêverie cũng có khá đầy đủ tính năng. Ngoài màn hình cảm ứng 3 , 2 inch với độ hoá phân 480 x 854 pixel , máy còn được đồ trang bị kết nối 3 , 5G , Wi-Fi , A-GPS , Bluetooth Stereo đi kèm vận dụng mạng tầng lớp tích hợp.
Mẫu điện thoại giá hơn 3 tỷ đồng Rêverie còn có dã hứa chơi nhạc với âm thanh tương trợ Dolby Mobile , quay phim , chụp hình với camera 5 megapixel. Viên pin 900 mAh được làm mối là cho dã hứa chờ lên đến 12 ngày . <

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét