Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Thay màn hình htc butterfly

Dịch vụ thay màn hình HTC Butterfly tại Hà Nội và TPHCM, Trung Tâm Giải Mã, sửa chữa điện thoại GIAIMADT. Dịch vụ thay màn hình HTC Butterfly chuyên nghiệp và uy tín tại Tại Hà Nội. Dịch vụ thay thế lấy ngay có bảo hành duy nhất tại Hà Nội. Với chi phí rẻ nhất có bảo hành.

Một vào thông tin chính về chiếc điện thoại HTC ButterFly:

 Butterfly S là phiên bản nâng cấp của Butterfly ra mắt cuối năm ngoái và không có nhiều sự thay đổi trong kiểu dáng. Tuy nhiên, xét về các tính năng cũng như phần cứng, Butterfly S lại mang hơi hướng hoàn chỉnh hơn của chiếc HTC One đình đám. Mẫu di động mới mang nhiều ưu điểm mà HTC còn thiếu ở chiếc One, đáng tiếc là máy không có kiểu dáng được đánh giá là xuất sắc như đàn anh.

HTC Butterfly S trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera phía sau có độ phân giải 4 megapixel công nghệ Ultrapixel với điểm ảnh lớn và camera trước góc rộng 2,1 megapixel. THEO VNE
 

Lưu ý: Giá màn hình htc butterfly ở trên chỉ dành cho khách hàng là kỹ thuật sửa chữa điện thoại.
Nếu quý khách cần thay thế , sửa chữa tại công ty , chúng tôi sẽ tính thêm công lắp ráp và bảo hành sản phẩm thay thế 1 tháng cho quý khách .
Cam kết của GIAIMADT khi thay màn hình HTC ButterFly
- Nguồn gốc sản phẩm chính hãng 100%
- Trình độ của kỹ thuật viên thay thế chuyên nghiệp
- Bảo hành sản phẩm HTC trong vòng 6 tháng
- Thời gian khắc phục (từ 15 đến 30 phút).
- Thay thế màn hình HTC Butterfly  trực tiếp.
Dịch vụ HTC Butterfly trực tiếp là dịch vụ khuyến khích khách hàng theo dõi quá trình thay thế linh kiện, sửa chữa tại GIAIMADT. Theo đó khách hàng sẽ vào phòng kỹ thuật, ngồi bên cạnh và trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của kỹ thuật viên để thực sự an tâm. GIAIMADT cam kết tất cả linh kiện khác của máy sẽ được đảm bảo, nếu khách hàng phát hiện ra GIAIMADT tự ý thay đổi, thay thế bất kỳ thiết bị nào của khách hàng, trung tâm xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Trong quá trình thay thế, quý khách cũng có thể tìm hiểu cho mình hoặc giới thiệu cho bạn bè người thân về màn hình HTC của chúng tôi, với các dịch vụ đi kèm tương tự các sản phẩm khác của HTC
Sau quá trình thay thế màn hình Butterfly, kỹ thuật viên thay thế sẽ kiểm tra sản phẩm cho khách hàng như : "độ nhạy cảm ứng, độ sáng màn hình, các tính năng như sóng, wifi, 3g...". Bước kế tiếp, khách hàng sẽ làm việc với một kỹ thuật khác để kiểm tra lại máy một lần nữa và ghi phiếu bảo hành.
 
Xin cám ơn bạn đã giành thời gian quan tâm tới dịch vụ thay màn hình HTC Butterfly, 
Bị hỏng Màn hình cảm ứng, vỡ Màn hình cảm ứng, nứt Màn hình cảm ứng ... " Thay ở đâu, sửa Màn hình cảm ứng HTC Butterfly / X920 ở đâu thì tốt nhất? Mặt Kính HTC Butterfly / X920 có thay được không
Liên hệ:
Tại TP.HCM
Địa chỉ: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11.
Điện Thoại: 08.66.60.99.39 – Di Động: 0909.650.650
Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.66725.999 – Di Động: 0985.023.023 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét