Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Thay màn Hình, cảm ứng HTC HD2

Thay màn Hình, cảm ứng HTC HD2

Thay cảm ứng màn hình htc HD2 , bao gồm cả cảm ứng cài và cảm ứng hàn , Màn hình cảm ứng HTC HD2 Tmobile , orange và HD2 thường  lấy ngay,Cảm ứng zin chính hãng vuốt rất mượt , màn Hình HTC HD2  chính hãng độ trong , sắc nét .. không bị vỡ khi zoom ảnh . Cam kếtThay màn hình cảm ứng htc HD2(original ).Quý khách chỉ cần chờ 15 đến 30 phút là có thể sử dụng lại dế yêu , xem trực tiếp quá trình thay thế
Giaimadt mobile một trong những doanh nghiệp luôn luôn đi đầu để tìm kiếm phương pháp sửa và thay thế linh kiện HTC , Chúng tôi cũng cấp gần như đầy đủ các loại màn hình htc  để thay màn hình HTC và cảm ứng HTC  riêng với Thay màn hình cảm ứng htc HD2 quý khách cực kì an tâm vì màn hình luôn luôn là zin chính hãng thay thế với chi phí rẻ .

 Thay màn hình cảm ứng htc HD2

Giá: 800.000 VND hãy Call để biết chính xác.

Thay cảm ứng màn hình  htc HD2

- Giá trên chưa bao gồm công thay thế.
Quyền lợi khách hàng sử dụng dịch vụ tại GIAIMADT.COM.VN :
Thay màn hình cảm ứng htc HD2 lấy ngay
- Đội ngũ kỹ thuật lành nghề khẳng định chất lượng dịch vụ.
- Uy tín với hệ thống cửa hàng đã hoạt động nhiều năm trong việc Thay màn hình cảm ứng htc HD2
- Linh kiện chính hãng luôn luôn sẳn sàng để phục vụ công việc
- Chi phí cạnh tranh với chế độ bảo hành chu đáo. 
-Quý khách xem trực tiếp quá trình thay Thay màn hình cảm ứng htc HD2
- Nhiệt tình và tận tâm với bất kỳ vấn đề nào của quý khách.

 Thay màn hình cảm ứng htc HD2

Dịch vụ thay cảm ứng màn hình HTC HD2 T Mobile tại Hà Nội, trung tâm giải mã, sửa chữa điện thoại GIAIMADT. Dịch vụ thay cảm ứng HTC HD2 T Mobile chuyên nghiệp và ui tín tại Tại Hà Nội.
Cam kết của GIAIMADT khi thay cảm ứng màn hình HTC HD2 T Mobile
- Nguồn gốc sản phẩm chính hãng
- Trình độ của kỹ thuật viên thay thế chuyên nghiệp
- Bảo hành sản phẩm (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại).
- Sửa chữa tại chỗ
- Thời gian khắc phục (từ 15 đến 30 phút).
- Thay thế cảm ứng HTC HD2 T Mobile trực tiếp.
Dịch vụ thay cảm ứng HTC HD2 T Mobile trực tiếp là dịch vụ khuyến khích khách hàng theo dõi quá trình thay thế linh kiện, sửa chữa tại GIAIMADT. Theo đó khách hàng sẽ vào phòng kỹ thuật, ngồi bên cạnh và trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của kỹ thuật viên để thực sự an tâm. GIAIMADT cam kết tất cả linh kiện khác của máy sẽ được đảm bảo, nếu khách hàng phát hiện ra GIAIMADT tự ý thay đổi, thay thế bất kỳ thiết bị nào của khách hàng, trung tâm xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Sau quá trình thay thế màn hình HTC HD2 T Mobile, kỹ thuật viên thay thế sẽ kiểm tra sản phẩm cho khách hàng như : "độ nhạy cảm ứng, độ sáng màn hình, các tính năng như sóng, wifi, 3g...". Bước kế tiếp, khách hàng sẽ làm việc với một kỹ thuật khác để kiểm tra lại máy một lần nữa và ghi phiếu bảo hành. Ngoài ra, bên GIAIMADT chúng tôi cũng cung cấp màn hình chính hãng của iPhone 4 và có dịch vụ đi kèm là thay màn hình iphone 4s. Nếu quý khách hay người nhà, bạn bè của quý khách có nhu cầu thì vui lòng liên hệ ngay để được GIAIMADT tư vấn và tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách.
 Liên Hệ : 12 Xuân thủy – Cầu Giấy
Tại Hà Nội: Số 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04.66725.999 – Di Động: 0985.023.023 - Phụ trách: Mr. Vân
Tại TP. HCM (Cơ sở 1):  Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11. Điện Thoại: 08.66.60.99.39  – Di Động: 0909.650.650 - Phụ trách: Mr. Trung
Tham khảo thêm : Thay Màn hình sensation xe z710e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét